Share:
Notifications
Clear all

PUBLIK OFFICE – CHO THUÊ PHÒNG HỌP QUẬN 3, TP.HCM


nguyenmainhu
(@nguyenmainhu)
Thiếu úy
Đã tham gia: 2 năm ago
Bài đăng: 1
Topic starter  

Có quá nhiều sự lựa chọn, chắc hẳn các doanh nghiệp đang rất băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho những buổi hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông hay thuê phòng tổ chức hội thảo mang tính chuyên nghiệp???

Hãy liên hệ ngay với Publik Office - cho thuê phòng họp tại quận 3, tp.hcm để được tư vấn các mẫu phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Publik Office cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

 

PHÒNG HỌP CHO THUÊ TẠI PUBLIK OFFICE SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG GIÁ TRỊ SAU:

 

Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường phòng họp cho thuê, Publik Office cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. Publik Office luôn muốn mang đến ho quý khách hàng những giá trị thiết thực nhất, luôn hướng đến việc chinh phục những khách hàng khó tính nhất

1. Phòng họp có sức chứa đa dạng

Publik Office cung cấp các phòng họp, cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng hội nghị có sức chứa khác nhau: Từ 8 -10 người, từ 20-25 người tùy theo nhu cầu của quý khách.

2. Tối đa hóa mục đích sử dụng

Khi thuê phòng họp tại Publik Office doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Thuê phòng để hợp, thuê phòng hội thảo, hay họp hội nghị,... Lựa chọn phòng họp cho thuê tại Publik Office chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp các doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một phòng họp phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi, Publik Office luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

3. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp của Publik Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Màn hình LCD sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống đàm thoại hội nghị., loa mic, ánh sáng, Wifi - Internet tốc độ cao, giấy, bút, … Tất cả các trang thiết bị luôn được sẵn sàng với tình trạng làm việc tốt nhất ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

4. Thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý

Publik Office cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, chỉ từ: 330.000 VNĐ/giờ bạn đã có một phòng họp thật sang trọng, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác).

5. Dịch vụ trọn gói kèm theo

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi - Publik Office còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: Phục vụ trà, cafe, hoa tươi, nước uống đóng chai Lavie. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể yêu cầu thêm teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), dịch vụ biên phiên dịch của công ty chúng tôi.

6. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Publik Office chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất trong tất cả các dịch vụ: Cho thuê phòng họp, cho thuê phòng tổ chức hội thảo,...

7. Đảm tính riêng tư và bảo mật

Phòng họp tại Publik Office được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ giúp Quý khách bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp.

8. Thủ tục thanh toán đa dạng

Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, nhanh gọn, đơn giản. Đến với Publik Office, chúng tôi cam kết tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng như: Tiền mặt, ATM, qua POS cà thẻ, trực tuyến, …

 

THIẾT KẾ VÀ HÌNH ẢNH PHÒNG HỌP CHO THUÊ PUBLIK OFFICE

 

Đến với Publik Office, Quý khách có thể lựa chọn được một phòng họp đáp ứng đủ 4 tiêu chí cơ bản của 1 phòng họp đạt chuẩn, bao gồm: đối tượng sử dụng đa dạng, bố cục hợp lý, màu sắc, ánh sáng hài hòa, cũng như nội thất tinh tế bên trong phòng họp.

  1. Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Việc đầu tư vào một phòng họp hiện đại hay cho thuê phòng hội thảo với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị sẽ gây hao tốn rất nhiều nguồn ngân sách của công ty, đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Publik Office, với sứ mệnh tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, đã thiết kế các phòng họp phù hợp với:

  • Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
  • Cá nhân vừa mới thành lập doanh nghiệp
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
  • Các cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.

2.  Bố cục hài hòa giữa hiện đại và sang trọng

Một trong các tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn chính là cách sắp xếp không gian phòng họp. Phòng họp cho thuê tại Publik Office đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, giữa người thuyết trình diễn giả được thuận lợi nhất. Đặc biệt, phòng họp do Publik Office cung cấp luôn có khoảng không gian dự liệu cần thiết cho các loại máy chiếu, hệ thống đàm thoại hội nghị, các thiết bị âm thanh, ánh sáng nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc họp.

3.  Ánh sáng và màu sắc

Khi bạn thuê phòng họp tại Publik Office, tất cả các phòng được thiết kế với hiệu ánh sáng tốt nhất nhằm tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, phòng họp có màu sắc hài hòa, trang nhã vừa đủ để các nhân viên có thể giảm bớt căng thẳng trong công việc mà vẫn không mất đi sự nghiêm túc của buổi họp.

4.  Nội thất phòng họp

Bàn ghế họp tại Publik Office được sắp xếp vị trí chỗ ngồi phù hợp, thể hiện sự tôn trọng, đảm bảo được các yếu tố thuận lợi nhất cho chủ tọa và người tham gia cuộc họp. Bàn ghế trong phòng họp của Publik Office tương đối thoải mái, êm ái nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với văn phòng.

Đối với một công ty, việc trang bị phòng họp là một trong những nhu cầu tối thiểu để có thể mở rộng uy thế và danh tiếng của công ty. Sự ra đời của các công ty chuyên cho thuê phòng họp giúp cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nan giải, đồng thời đang dần mở ra một thị trường cho thuê văn phòng tiềm năng.

Với sự giúp đỡ của Publik Office, Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý và chi phí đồng thời được sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp cho các hoạt động kinh doanh của mình. Publik Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng cần thuê phòng họp mang tính chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá hợp lý nhất.

Contact Publik Office:

38A NGUYEN THI DIEU, WARD 6, DISTRICT 3, HO CHI MINH

Tel: +84 (0) 28 3930 1000

Email: info@publikoffice.com

Website: publikoffice.com

Fanpage: /publikofficevn


Trích dẫn